PREMI3R RA MẮT L.I.V.E – CÂU CHUYỆN MÔI TRƯỜNG QUA CÁI NHÌN THỜI TRANG VÀ NGHỆ THUẬT

Đăng bởi PREMI3R VIỆT NAM vào lúc 29/07/2019

TP Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 07 năm 2019 – PREMI3R Việt Nam chính thức ra mắt Bộ sưu tập L.I.V.E – “Look Into your Veins Everyday”. Bằng những thiết kế độc đáo với nhiều hàm nghĩa xoay quanh những câu chuyện môi trường, PREMI3R Việt Nam muốn thông qua L.I.V.E để truyền tải thông điệp: Dòng chảy thiên nhiên đang chảy trong mạch máu của mỗi chúng ta. Hãy nghĩ đến Trái Đất – Nơi chúng ta đang cùng nhau sinh sống, trưởng thành và kết nối, vì một ngày nào đó con người sẽ trở thành nạn nhân của những điều mà chúng ta đang làm với Trái Đất.


Bộ sưu tập L.I.V.E bao gồm 4 thiết kế nón và 4 thiết kế áo, được thể hiện qua 6 hình ảnh biểu trưng chính mang tên: Monster Among Us, Pollution Panic Party, The Earth, The Melting Earth, New Oxygen & No Home.


MONSTER AMONG US – Bucket Hat & Tee
Hình ảnh những con “quái vật chai nhựa” đang trong tư thế xâm chiếm, đe dọa trái đất được PREMI3R sử dụng như một lời cảnh tỉnh, ám chỉ chính con người với thái độ vô cảm đã đánh thức những con quái vật và tiếp tay phá hủy môi trường sống của mình. Với kỹ thuật in zolprint cùng form nón bucket, thiết kế “quái vật” này sẽ được ra mắt với 2 kích cỡ: thường và lớn.


Bên cạnh đó, những con “quái” còn mang sắc xanh nổi bật trên nền áo tối màu, cho thấy sự liên kết với thiên nhiên hơn.


THE EARTH – Ballcap & Tee
Dòng chảy trong thiết kể THE EARTH tượng trưng cho những phần dưỡng chất, những mạch nước ngầm bị hòa lẫn với những chất thải, chất hóa học đang ngày ngày được đưa ra môi trường. Ở L.I.V.E, ngoài việc sử dụng sắc đen như thường lệ, thiết kế nón ballcap còn được ra mắt với 2 sắc màu mới lạ, đó là: đỏ natu và xanh ocean.


Ở áo thun, những dòng chảy từ THE EARTH được thể hiện mạnh mẽ hơn hơn với gam đỏ, thể hiện các thực trạng đáng lo ngại đang diễn ra trên trái đất như sự cố tràn dầu hay những dòng chảy của các chất thải đang đi thẳng ra sông, biển…


 
THE MELTING EARTH – Dadhat
Vấn đề “hiệu ứng nhà kính” cũng được PREMI3R đưa vào một cách tinh tế và độc đáo thông qua thiết kế kẹo lollipop-trái-đất đang tan chảy cùng tông màu chính là đỏ và cam, mô tả chân thật toàn cảnh hiện tượng nóng lên toàn cầu. Sản phẩm THE MEALTING EARTH dadhat ra mắt với 3 lựa chọn màu: xanh mossgreen, đen và trắng, được dự đoán sẽ trở thành best-sellers trong lần trở lại lần này của PREMI3R.


 
NO HOME – Meshcap
Lấy cảm hứng từ cơn “ác mộng” băng tan, PREMI3R đã sử dụng typo “No Home” với hiệu ứng vỡ vụn trên nền vải xanh navy và xám nhằm thể hiện rõ tình trạng báo động với những sinh vật ở 2 đầu trái đất đang đối mặt với cảnh không nhà không cửa – một hậu quả nghiêm trọng của quá trình biến đổi khí hậu. 


 
NEW OXYGEN - Tee
Đến một ngày nào đó khi hành tinh này quá ô nhiễm, chúng ta sẽ phải cần đến một “bầu không khí” mới để hít thở và sinh sống.
 


“NEW OXYGEN” như một hồi chuông cảnh tỉnh giúp con người hiểu rõ tầm quan trọng tuyệt đối của khí quyển, của môi trường sống xung quanh ta. 
Ngoài phần thiết kế được in ở lưng áo, PREMI3R còn cho ra mắt 3 mẫu patch ủi độc đáo đi kèm, mang đến cho các bạn thêm nhiều sự lựa chọn cũng như nhiều phiên bản cho item lần này. 


 
POLLUTION PANIC PARTY - Tee
Sự châm biếm hài hước nhưng sâu cay trong từng thiết kế còn được PREMI3R thể hiện qua cách đặt tên cho thiết kế đó. Ngày nay, chất lượng cuộc sống đang được nâng cao, tỉ lệ thuận với mức độ ô nhiễm của môi trường với hàng loạt rác thải công nghiệp, khói bụi mà con người tạo ra. 
 


POLLUTION PANIC PARTY như một bữa tiệc đen tối của nền văn minh nhân loại, chúng ta hoang mang khi thấy Trái Đất bị phá hủy nhưng đồng thời cũng chẳng làm gì để cứu vãn nó. Sử dùng những hình ảnh biếm họa cùng màu sắc sặc sỡ, bức tranh như một bản án tố cáo những hiện thực xã hội hiện nay.


 
PREMI3R mong rằng với những thiết kế đầy ý nghĩa từ bộ sưu tập L.I.V.E, chúng tôi có thể góp phần tuyên truyền rộng rãi hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cũng như nâng cao ý thức để bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: