NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI PREMIER

Ngày 27/07/2018
NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI PREMIER

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất cả ngày nắng cũng như ngày mưa, PREMIER sẽ mang đến cho bạn một quyển cẩm nang mua hàng với đầy đủ những thông tin mà bạn luôn thắc mắc.

ĐẶT HÀNG:

Tại website của PREMIER: ww.premi3r.vn, bạn có thể đặt hàng tự do mà không cần tạo tài khoản hay đăng nhập. Những thông tin bạn cần lưu ý để hệ thống giao hàng thuận tiện hơn trong quá trình giao hàng cho bạn là:

+ Mã nón

+ Tên nón

+ Màu nón

+ Size nón: Đối với những nón có size đặc biệt, size nón thường được ghi chú kèm với tên nón với các kí hiệu như: BIG- bigsize, KID – nón trẻ em.

TIN NHẮN XÁC NHẬN

PREMIER sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận đơn hàng sau khi bạn đặt hàng. Nhưng đôi lúc do đơn hàng quá tải, nếu bạn lo lắng về đơn hàng vừa đặt, bạn vui lòng liên hệ với PREMIER qua fanpage để được xác nhận những thông tin mà bạn thắc mắc nhé!

THANH TOÁN

PREMIER có hai hình thức thanh toán: COD và chuyển khoản. Tùy vào khu vực, bạn sẽ có phương thức thanh toán, phí thanh toán tương ứng khác nhau.

Để thuận tiện trong quá trình kiểm tra đơn hàng, bạn đừng quên ghi chú mã đơn hàng của mình sau khi đặt hàng nhé!

THỜI GIAN CHUYỂN KHOẢN

Để bạn đỡ ngóng trong mỗi khi chuyển khoản, PREMIER đã tìm hiểu thời gian chuyển khoản các ngân hàng với Vietcombank – ngân hàng được PREMIER sử dụng, cụ thể như sau:

+ Cùng ngân hàng: 0,5 giây – 5 phút

+ Khác ngân hàng: 12 giờ - 1 ngày

Lưu ý, thời gian trên không áp dụng cho những dịp lễ, ngày cuối tuần.

GIAO HÀNG

Tính từ lúc đặt hàng, thời gian giao hàng chậm nhất đối với các khu vực:

+ Thành phố Hồ Chí Minh: 1-2 ngày

+ Các khu vực khác: 3-5 ngày

Tuy nhiên, hệ thống giao hàng PREMIER sử dụng sẽ không nhận hàng vào cuối tuần. Các đơn hàng được đặt vào thứ 7, chủ nhật sẽ được gói và bắt đầu chuyển đi từ thứ 2.

Vào các dịp lễ hoặc khi PREMIER có những chương trình ưu đãi cho khách hàng mua nón qua kênh trực tuyến, do số lượng đơn hàng quá tải, hàng sẽ giao chậm hơn nên các bạn hãy thông cảm và liên hệ ngay với PREMIER nếu có thắc mắc về đơn hàng của mình nhé!

KHÁCH NHẬN HÀNG

Khách thanh toán nếu bạn chọn hình thức giao hàng trực tiếp. Bạn sẽ không được kiểm tra hàng tại chỗ do quy định của hệ thống giao hàng. Sau khi thanh toán, nếu nón bị lỗi kĩ thuật, các bạn hãy inbox cho PREMIER hoặc gọi hotline 090 868 23 77.

Đó là những lưu ý mà PREMIER chọn lọc lại từ những câu hỏi của khách trong quá trình mua hàng trực tuyến. Nếu có những thắc mắc khác khi mua hàng tại PREMIER, bạn vui lòng liên hệ ngay fanpage của chúng tôi để được giải đáp sớm nhất nhé!

 

online, order, premier
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

}