CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI PREMIER

Ngày 26/07/2018
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI PREMIER

Áp dụng từ ngày: 01/04/2018

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Việc đổi hàng chỉ áp dụng khi mua sản phẩm tại cửa hàng hoặc online (qua Website, Facebook, Instagram).

Đối với khách hàng mua tại cửa hàng PREMIER - TP.HCM

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng (theo thời gian ghi trong hóa đơn), khách hàng được đổi size, mẫu đồng giá hoặc trên giá sản phẩm cần đổi (khách hàng vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch giá).

Địa chỉ đổi hàng: PREMIER – 19N Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

    Đối với khách mua hàng online (Qua Website, Facebook, Instagram)

    Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng được đổi size, mẫu đồng giá hoặc trên giá (khách hàng vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch giá).


    Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (trường hợp khách mua hàng online), sau khi Premier xác nhận thông tin với khách, sản phẩm sẽ được đổi lại cho khách hàng.

    Vui lòng thông tin về việc đổi sản phẩm cho Premier qua fanpage

    Premi3r Vietnam hoặc customer@premi3r.com. Sau khi thống nhất thông tin về trường hợp đổi hàng cụ thể từ Premier, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng (đối với khu vực tp.HCM) hoặc gửi sản phẩm (đối với khu vực ngoài tp.HCM) để được đổi sản phẩm.

      Lưu ý

      PREMIER chỉ chấp nhận đổi sản phẩm khi sản phẩm còn nguyên vẹn về ngoại hình, chưa qua sử dụng, có đầy đủ Tem, Tag sản phẩm, Hologram như lúc mới mua.

      Khách vui lòng thanh toán phí ship hai chiều (gửi lại và gửi đi) giúp PREMIER.

      Các sản phẩm đã mua tại PREMIER sẽ không có giá trị quy đổi và hoàn lại bằng tiền với bất kì hình thức nào.

       Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu giặt/ tẩy sẽ không được áp dụng chính sách đổi hàng.
       

       Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ không áp dụng chính sách đổi hàng.

      CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

       Các sản phẩm được mua tại Premier đều được hưởng chính sách bảo hành từ 6 tháng đến trọn đời, cụ thể:

      - Bộ sản phẩm Leather goods sẽ được bảo hành 6 tháng về dây kéo, nút bấm, …

      - Các sản phẩm nón sẽ được bảo hành trọn đời phần dây cài phía sau nón và bảo hành 6 tháng cho đường may, dây kéo, phần kim loại trên nón, …

      Ngoài ra khách hàng của Premier sẽ luôn được hưởng chính sách reform nón miễn phí đối với bất kì nón nào của Premier.

      Để được bảo hành sản phẩm, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 19N Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (đối với khu vực tp.HCM) hoặc gửi hàng (đối với khách ngoài khu vực HCM).

       

      Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng inbox Fanpage: facebook.com/PREMIERSNAPBACK hoặc gửi thông tin cho Premier qua địa chỉ: customer@premi3r.com trước khi đến cửa hàng để nhận tư vấn, hỗ trợ miễn phí từ Premier. Hotline: 0938 682 377

      Viết bình luận của bạn:
      popup

      Số lượng:

      Tổng tiền:

      }