Câu hỏi thường gặp

Tôi sẽ liên hệ với ai nếu như có thắc mắc?

Quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Premier nếu có bất kì vấn đề gì cần được giải đáp.

Thông tin liên hệ

Tôi muốn đổi đơn hàng của mình?

Quý khách đã đặt hàng thành công trên hệ thống mua sắm online của Premier và sau đó muốn thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp bằng điện thoại cho chúng tôi. Sau khi kiểm tra tình trạng đơn hàng quý khách đã mua trước đó, Premier sẽ xác nhận về vấn đề chỉnh sửa đơn hàng.

Chúng tôi không thể chỉnh sửa đơn hàng trong các trường hợp sau:

  • Đơn hàng của quý khách đang trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm trong đơn hàng yêu cầu đổi không còn trong kho của Premier

Tôi có thể yêu cầu hoàn tiền hay đổi sản phẩm không?

Premier luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình trước khi gửi cho khách hàng. Premier sẽ không chấp nhận yêu cầu hoàn tiền hay trả sản phẩm trừ trường hợp khi có lỗi phát sinh đến từ Premier bạn sẽ được đổi sản phẩm theo quy định. Để thuận tiện cho việc mua sắm, quý khách hàng của Premier vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng trước khi đặt hàng trên hệ thống online của chúng tôi.

Bao lâu tôi sẽ nhận được hàng sau khi đặt thành công?

Sau khi đặt hàng thành công trên hệ thống mua sắm online của Premier, sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp qua điện thoại với quý khách để xác nhận đơn hàng và thông báo chính xác thời gian quý khách sẽ nhận được sản phẩm.

Tôi không thể tìm thấy câu hỏi của mình?

Nếu không tìm thấy được câu hỏi của mình trong danh sách câu hỏi của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của Premier để được giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ