BÍ KÍP ĐÁNH BAY VẾT BẨN TRÊN ÁO SÁNG MÀU TỪ PREMIER

Đăng bởi PREMI3R VIỆT NAM vào lúc 28/07/2018

Mùa hè năng động mang lại cho bạn nhiều nguồn năng lượng tích cực nhưng nỗi lo về quần áo trắng bị ố vàng cũng như dính bẩn khiến bạn luôn băn khoăn. Hiểu được nổi lòng của bạn, PREMIER đã sưu tầm và thử nghiệm những bí kíp đánh bay vết bẩn cực đơn giản mà bạn có thể áp dụng liền – ngay – lập tức tại nhà!

CHANH TƯƠI

 

Là một loại hoa quả từ thiên nhiên chứa hàm lượng axit cao, chanh là một nguyên liệu an toàn để tẩy trắng quần áo của bạn. Nguyên liệu này vừa hiệu quả lại dễ tìm và vô cùng rẻ.

Sử dụng chanh tươi để tẩy trắng quần áo có nhiều cách:

Cách 1: Dùng 2-3 lát chanh tùy vào lượng quần áo của bạn cho vào cho chiếc nồi to, đun sôi, tắt lửa và thả quần áo cần tẩy trắng vào ngâm khoảng 1 giờ. Sau đó, giặt lại với nước sạch.

Cách 2: Vắt chanh lấy nước cốt, dùng nước cốt hòa với bột giặt. Dùng hỗn hợp vừa tạo bôi lên vết bẩn, chà nhẹ và nguyên trong vòng ít nhất 30 phút rồi giặt lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Có thể cho thêm một ít giấm ăn vào hỗn hợp để hiệu quả hơn.

THUỐC TÍM

 

Là nguyên liệu dễ tìm trong các tiệm tạp hóa cũng như thuốc tây, thuốc tím cũng có khả năng đánh bay vết bẩn trên đồ sáng màu trắng tốt. Hòa tan thuốc tím với ít nước, sau đó cho đồ vào ngâm một lúc sẽ bị ngấm màu tím, các vết ố bẩn sẽ chuyển thành màu nâu loang lổ. Sau đó, dùng một vài quả chanh tươi vắt nước rồi ngâm áo vào. Nước chanh sẽ khử thuốc tím và giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả hơn.

BAKING SODA

Baking soda có khả năng đánh bay vết ố vàng cực mạnh nên cần lưu ý liều lượng khi sử dụng loại nguyên liệu này. Baking soda thường được dùng để xóa vết bẩn ở nách áo hoặc những vùng vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn 1 muỗng canh baking soda với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp nhão, dùng bàn chải đánh chà hỗn hợp lên chỗ bị bẩn, sau đó xả sạch lại bằng nước.

KEM ĐÁNH RĂNG

Kem đánh răng hoàn toàn an toàn cho làn da của bạn sau khi sử dụng để tẩy trắng. Cách sử dụng cũng như những nguyên liệu khác, bạn hãy bôi kem đánh răng lên vết ố bẩn trên vải, dùng bàn chải đánh răng cọ vào khu vực vừa bôi kem. Chà đến khi bạn hài lòng, rồi giặt lại đồ với nước sạch.

OXY GIÀ

Ngoài tác dụng sát trùng vết thương, oxy già còn là nguyên liệu tẩy trắng đồ sáng màu mà không phải ai cũng biết.

Có hai cách để tẩy trắng bằng oxy già:

Cách 1: Cho oxy già vào thau nước và ngâm đồ bị ố vàng hỗn hợp đã pha khoảng 15 – 30 phút sau đó đem ra giặt và phơi như bình thường.

Cách 2: Tạo một hỗn hợp theo công thức: ¼ chén oxy già, ¼ chén bột giặt và 2 lít nước ấm. Bạn cho áo quần vào ngâm với hỗn hợp vừa tạo. Sau 30 phút, bạn giặt và xả lại đồ bằng nước.

NƯỚC SÔI

Hay đơn giản nhất, bạn không có gì ngoài nước. Hãy đun sôi nước lên, sau đó thả áo bị ố vàng vào đây trong 5-10 phút rồi tiến hành giặt như bình thường, áo bạn sẽ được cải thiện màu sắc đáng kể.

Đó là 7 nguyên liệu phổ biến mà PREMIER lượm lặt được và thử nghiệm qua có hiểu quả. Mong rằng, bí kíp trên sẽ giúp bạn đánh bây những vết bẩn mà bạn khó chịu. Hãy chia sẻ với PREMIER nếu bạn có những nguyên liệu hiệu quả hơn nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: